โดยทั่วไปแล้วเราจะพบเห็นร่มมีลักษณะที่แตกต่างกันไป และเหมาะสมหรือไม่หากนำร่มไปทำเป็นของพรีเมี่ยมราคาถูก ร่มเป็นอุปกรณ์ ที่สามารถใช้งานได้ นอกจากให้ความสวยงามยังสามารถใช้งานในการป้องกันแดดและฝนได้ เรามาหาคำตอบกันว่าหากนำร่มไปทำเป็นของพรีเมี่ยมราคาถูก จะมีความเหมาะสมหรือไม่

ร่มที่เราพบเห็นในทุกวันนี้ สามารถแบ่งออกเป็นได้ทั้งหมดกี่ ประเภท

ร่มที่เราพบเห็นในทุกวันนี้สามารถแบ่งออกเป็นได้ทั้งหมด 5 ประเภท ได้แก่ ร่มที่มีตอนเดียว,ร่มแบบพับได้สองตอน,ร่มแบบพับได้ สามตอน,ร่มกอล์ฟ,และร่มสนาม เป็นต้น เรามาดูรายละเอียดว่าร่มแต่ละประเภทมีวิธีการใช้งานอย่างไร

  • ร่มที่มีตอนเดียว เป็นร่มที่เรามักจะพบเห็นกันอยู่บ่อยๆเพราะสามารถใช้งานได้ทั่วไป นิยมนำมาใช้งานเพื่อลดการสัมผัสกับแสงแดดโดยตรงหรือป้องกันแสงแดดนั่นเอง นอกจากนี้ยังสามารถใช้งานในขณะที่ฝนตกเพื่อป้องกันไม่ให้ตัวเปียก อีกทั้งยังสามารถนำไปทำของพรีเมี่ยมราคาถูก ได้เป็นอย่างดีเพราะ มีขนาดเล็กกะทัดรัดพกพาสะดวกใช้งานง่าย รวมถึงโฆษณาแฝงได้ภายในตัว
  • ร่มแบบพับได้สองตอน  มีขนาดเล็กกะทัดรัดพกพาสะดวกใช้งานง่าย รวมถึงโฆษณาแฝงได้ภายในตัว นิยมนำไปจัดทำเป็นของชำร่วยหรือของพรีเมี่ยมราคาถูกทั่วไป เพราะเป็นสินค้าที่มีราคาถูก หาซื้อได้ง่าย นิยมนำไปจัดทำเป็นของแถม และสินค้ากระตุ้นการขาย
  • ร่มแบบพับได้ สามตอน เป็นร่มที่ได้รับความนิยมในการนำไปทำของขวัญหรือของชำร่วยและของพรีเมี่ยมราคาถูกเพราะมีขนาดเล็ก ดีไซน์สวยเก๋ มีสีสันที่สดใส และพกพาสะดวกสบาย
  • ร่มกีฬากอล์ฟ เป็นร่มที่มีตอนเดียวแต่มีรูปแบบ 1 ชั้นและ 2 ชั้น นิยมนำไปติดตั้งหรือทำเป็นร่มแสดงสินค้าเพราะส่วนมากจะมีการสกรีนโลโก้ของเจ้าของแบรนด์ เพื่อทำการโฆษณาให้เป็นที่จดจำ จึงนิยมนำไปทำเป็นของพรีเมี่ยมราคาถูก เพราะมีความแข็งแรงใช้งานได้ดี
  • ร่มสนาม เป็นร่มที่มีตอนเดียวและมีขนาดใหญ่ นิยมใช้งานติดตั้งในที่โล่งแจ้ง เพื่อกันแดดกันฝนหรือตั้งเป็นที่ขายของ หรือศูนย์บริการขนาดเล็ก สามารถถอดประกอบแยกชิ้นส่วนได้ มีหลายขนาด เช่นร่มทรงสี่เหลี่ยม ขนาด 60 นิ้ว 40 นิ้วและ 36 นิ้ว เป็นต้น

รายละเอียดของร่มทั้งหมดมี 5 ประเภทด้วยกันคือ ร่มที่มีตอนเดียว,ร่มแบบพับได้สองตอน,ร่มแบบพับได้สามตอน,ร่มกีฬากอล์ฟ,และร่มสนาม เป็นต้น ได้รับความนิยมในการนำไปใช้งานหลากหลายรูปแบบ นอกจากนี้ยังสามารถนำไปทำเป็นของพรีเมี่ยมราคาถูก ได้อีกด้วยเพราะมีขนาดเล็กกะทัดรัด ใช้งานได้ง่าย ที่สำคัญมีราคาถูกตามขนาดและประเภท

Explore More

จุลินทรีย์โพรไบโอติก ประโยชน์ดีๆ ปรับสมดุลลำไส้ ช่วยลดเบาหวาน คุมน้ำตาลในเลือด  

March 24, 2023 0 Comments 1 tag

จุลินทรีย์โพรไบโอติก ประโยชน์ดีๆ ต่อลำไส้ช่วยสมดุลลำไส้ เพื่อระบบการขับถ่ายที่ดี ป้องกันภาวะลำไส้แปรปรวนนอกจากนั้นยังช่วยป้องกันโรคมะเร็งสำไส้ใหญ่ แต่ใครจะไปรู้ว่าโพรไบโอติกมีประโยชน์มากกว่าที่คิดเพราะมันช่วยควบคุมน้ำตาลในเลือด ช่วยลดเบาหวานได้ วันนี้เรามีสาระดีๆ เกี่ยวกับโพรไบโอติกมาฝากเพื่อให้คุณได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย  โรคเบาหวานใครว่าไม่อันตราย  โรคเบาหวานคร่าชีวิตผู้คนไปแล้วมากมาย คนไทยมีผู้ป่วยด้วยโรคเบาหวานมากขึ้น แม้จะไม่ใช่โรคติดต่อแต่อันตรายกว่าที่คิด จนองค์การอนามัยโลกได้ออกมาประกาศให้โรคเบาหวานเป็นโรคที่อันตรายมากกว่าโรคเอดส์ ความน่ากลัวพอๆ กับโรคติดต่อหรือการติดเชื้อ โดยเฉพาะเบาหวานที่ 2 ผู้ป่วยมักไม่รู้ตัว หากไม่ได้รับการรักษาหรือการป้องกันอย่างถูกวิธีเสี่ยงต่องสูญเสียอวัยวะสำคัญและเกิดภาวะแทรกซ้อน แม้ปัจจุบันจะมีเทคโนโลยีทางการแพทย์เข้ามาช่วยรักษามากมายแต่เบาหวานยังเป็นโรคเรื้อรังที่รักษาไม่หาย  การควบคุมน้ำตาลในเลือกคือหัวใจสำคัญ ผู้ป่วยต้องพยาพยามควบคุมน้ำตาลในเลือก คุมการบริโภคน้ำตาลหรืออาหารที่มีไขมันสูงเพื่อไม่ให้เกิดโรคแทรกซ้อนตามมา ดังนั้น การควบคุมอาหารจึงเป็นเรื่องสำคัญต้องรักษาระดับน้ำตาลในเลือกให้ได้ 90-130 มิลลิกรัม/เดชิลิตร  โพรไบโอติกจุลินทรีย์ชนิดดี ช่วยได้ 

รวมหลากเหตุผลที่คุณควรบิ้วอินบ้านหรือคอนโดของคุณดูสักครั้งในชีวิต

บิ้วอินคอนโด
May 2, 2023 0 Comments 1 tag

บทความนี้เราดีรวบรวมเหตุผลที่คุณควรบิ้วอินบ้านหรือคอนโดของคุณดูสักครั้งในชีวิตมาฝาก สำหรับหลายๆ คนที่อยากลองบิ้วอินห้องใหม่ดู ฉะนั้น หากคุณคือหนึ่งในคนที่กำลังอยากลองบิ้วอินห้องใหม่ดู ต้องมามุงกันที่บทความนี้เลย แล้วคุณจะได้คำตอบว่าทำไมคุณถึงควรบิ้วอินบ้านหรือคอนโดของคุณดูสักครั้งในชีวิต

วิธีขจัดความเครียดง่ายๆ ที่ใครก็ทำได้

วิธีขจัดความเครียดง่ายๆ
August 25, 2022 0 Comments 1 tag

ความเครียด ถือเป็นสภาวะทางอารมณ์ของคนที่ประสบปัญหาต่างๆ จนเกิดความเครียด ความไม่สบายใจ วิตกกังวล รู้สึกกดดัน จนทำให้เกิดความเครียดสะสม จนแสดงออกมาทางร่างกาย จิตใจ อารมณ์และพฤติกรรม บางคนถึงขั้นหงุดหงิดง่าย บางคนพักผ่อนน้อย นอนไม่หลับ ร่ายกายอ่อนแอ ป่วยง่าย ดังนั้นหากเรารู้วิธีการกำจัดความเครียด ทำให้ชีวิตของเราราบรื่นขึ้น เราจึงมีข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการขจัดความเครียดมาฝาก 1.ออกกำลังกายช่วยขจัดความเครียด ฮอร์โมน Cortisol จะทำงานอย่างหนักมาก หากเกิดความเครียด แต่ถ้าเราออกกำลังกายร่างกายจะหลั่งฮอร์โมรเอนดอร์ฟีนออกมา จะทำให้ร่างกายผ่อนคลายความเครียดไปได้บ้าง ไม่ว่าจะเป็นการได้ออกจากโต๊ะทำงานเพื่อยืดเส้นยืดสาย หรือเดินขึ้นลงบันไดก็ช่วยได้ ซึ่งพอพูดว่าออกกำลังกายหลายคนอาจเข้าใจว่าต้องออกจนเหงื่อออก ออกแรงอย่างหนัก แต่ไม่ใช่เลย